Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất
Tân Phú Vinh Sài Gòn

Bí quyết tạo thiện cảm với khách hàng - Tân Phú Vinh

Thứ sáu, 27/05/2016, 16:49 GMT+7

Lượt xem: 1170

Bí quyết tạo thiện cảm với khách hàng - Tân Phú Vinh

Bí quyết tạo thiện cảm với khách hàng - Tân Phú Vinh

Những nghiên cứu thị trường gẫn đây cho thấy sự hài lòng của khách hàng có liên quan đến việc nhân viên bán hàng tiếp xúc lần đầu với khác hàng cần thân thiện và kịp thời tới khách hàng - Công ty Tân Phú Vinh

 

Những nghiên cứu thị trường gẫn đây cho thấy sự hài lòng của khách hàng có liên quan đến việc nhân viên bán hàng tiếp xúc lần đầu với khác hàng cần thân thiện và kịp thời tới khách hàng. Giúp khách hàng cảm thấy mình được hoan nghênh và tôn trọng. Vậy phải làm thế nào mới tạo được thiện cảm với khách hàng? Bạn hãy cùng Tân Phú Vinh tìm hiểu nhé:

1.     Nên dùng ngôn ngữ cơ thể khi chào khách hàng

Bạn cần nghiêm túc dáng đứng, luôn nhớ mỉm cười, hơn nữa có thể chạy đến gần khách hàng ... để tiếp đón họ. Điều này vô cũng tạo thiện cảm với khách hàng.

2.     Phong cách ăn mặc chuyên nghiệp

Phong cách ăn mặc chuyên nghiệp cũng là cách thể hiện sự tôn trọng khách hàng. Bạn nên có trang phục riêng lịch sự, giản dị nhưng đẹp để truyền đạt được thông điệp đến khách hàng. Tránh trang phục lôi thôi hay quá gợi cảm có thể sẽ khiến khách hàng không thoải mái.Cũng còn tùy vào từng loại hình kinh doanh của cửa hàng mà cách lựa chọn trang phục phù hợp là khác nhau.

tpv

3.     Cho khách hàng biết bạn đã thấy họ nhanh chóng

Khách hàng rất muốn được chú ý và gần như tất cả mọi người đều muốn chào đón với lời chào thân thiện ngay từ khi họ vừa bước vào cửa hàng. Dù vậy, khi bận khách hàng đông, bạn hãy dùng ánh mắt, body của bạn để cho khách hàng biết là bạn đã biết họ.

Nếu bạn đang bận làm gì đó mà không thực sự quan trọng thì hãy dừng lại để chào đón một khách hàng vừa vào cửa hàng bạn.

4.     Hãy ghi nhớ thông tin nhiều nhất có thể

Việc nhân viên ghi nhớ những sở thích và thông tin của khách hàng thường xuyên mua sắm tại cửa hàng thì sẽ rất có lợi cho doanh thu cửa hàng. Khách hàng sẽ yêu mến cửa hàng và nhân viên bán hàng hơn.

5.     Đưa khách đến nơi có sản phẩm mà họ cần mua

Khi khách hàng cần tìm sản phẩm nào đó mà cửa hàng bạn có bán thì không nên chỉ nói cho họ biết nơi để tìm mà hãy đưa họ tới đó để họ thấy được bạn quan tâm tới họ. Khách hàng sẽ đánh giá cao tinh thần thân thiện và sự chuyên nghiệp bán hàng của nhân viên bán hàng. Không tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng hiệu quả nó mang lại là rất lớn.

6.     Hãy tế nhị khi bạn muốn hỏi gì đó khách hàng của mình

Bạn cần phải có quan sát tinh tế để biết được khách hàng đang tìm kiếm gì và đáp ứng kịp thời được nhu cầu của họ. Bạn nên nhớ là cần phải thể hiện được thái độ chân thành bằng giọng nói nhẹ nhàng, thiện cảm. 


Người viết : admin2

Giới hạn tin theo ngày :    

 

1800 1787

Miễn phí (Free Call)